Điều kiện bảo hành
Lời đầu tiên Soochi Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm chậu vòi nhà bếp Soochi.
Những trường hợp được bảo hành Soochi:
- Sản phẩm cần phải tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn lắp đặt.
- Với những sản phẩm có dán tem bảo hành phải được kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua hàng.
- Với những sản phẩm có phiếu bảo hành giấy, trên phiếu phải được ghi đầy đủ thông tin.
- Trong trường hợp khác, sản phẩm có thể được xem xét bảo hành miễn phí nếu có hóa đơn mua hàng ghi rõ ngày tháng mua hàng kèm theo.
- Sản phẩm được xác định lỗi là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nằm trong phạm vi thời gian bảo hành tính từ ngày bắt đầu kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp.
Những trường hợp không được bảo hành Soochi:
- Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử.
- Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành niêm phong bị rách hoặc bị sửa đổi.
- Số serial trên sản phẩm không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Soochi.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm bị hư hỏng do bị rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do côn trùng hoặc chuột bọ xâm nhập hoặc do thiên tai, hỏa hoạn gây nên.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất làm ăn mòn hay ố màu như nước bình ăcqui, nước sơn, keo và hóa chất tẩy rửa.
- Sản phẩm bị vết ố do ngâm nhiều ngày thực phẩm đậm màu, xác nước trà, café, thảo mộc, rượu ….
- Chậu bị dơ bám bẩn do không vệ sinh, vệ sinh không đúng hoặc dùng công cụ vệ sinh không đúng.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Soochi.
Thời gian bảo hành
Chúng tôi xin gửi tới Quý khách thời gian bảo hành sản phẩm như sau:
+ Bảo hành 5 năm đối với chậu rửa bát Soochi.
+ Bảo hành 3 năm với vòi rửa bát Soochi.
+ Bảo hành 2 năm đối với bộ nồi Soochi.